Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 31/05/2023

Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT TQ Việt Nam thị trấn Phước An thăm, chúc mừng nhân dịp Đại lễ Phật Đản 2023

Nhân dịp Lễ Phật đản năm 2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thị trấn Phước An  tổ chức đến thăm và chúc mừng các chùa trên địa bàn thị trấn.

z4391277038563_fa16ccdb2a8e037db00a36d712c8088c

Thay mặt lãnh đạo thị trấn , đồng chí Nguyễn Văn Hoan – UV. BTV Huyện Ủy, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thị trấn gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị chức sắc, tăng ni, phật tử trên địa bàn thị trấn đón mừng lễ Phật Đản Phật lịch 2567 trong niềm hoan hỉ, an lạc, phật sự viên mãn. Đồng chí ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp tích cực của các chức sắc, tín đồ Phật giáo đối với sự phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng trên địa bàn trong thời gian qua. 

z4391277063232_7b030caad5430008c19fbbb3b5c873fb

          Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị trấn đã trao tặng  những lẵng hoa tươi thắm chúc các vị Tăng, Ni trụ trì các chùa và bà con phật tử đón một mùa Phật đản hoan hỉ, an lạc trong tinh thần đoàn kết, hòa hợp cùng dân tộc. Đồng thời, bày tỏ tình cảm trân trọng về sự đóng góp của Giáo hội Phật giáo các địa phương trong trong thời gian qua, đặc biệt là việc tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các phong trào, các cuộc vận động và công tác từ thiện, an sinh xã hội…. Các đồng chí cũng mong muốn, các vị chức sắc, tăng, ni tiếp tục phát huy vai trò của mình, phối hợp cùng chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng, xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc.               

Nhân dịp này, các Tăng, Ni tại các chùa trên địa bàn, đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong các hoạt động của Phật giáo. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục vận động tăng ni, phật tử tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện, nhân đạo, làm tốt hơn nữa trong công tác an sinh xã hội, góp phần xây dựng thị trấn phước trở thành đô thị văn minh.

                                                                                   Ban biên tập Trang thông tin điện tử thị trấn Phước An 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang