Thứ bảy, ngày 11 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/02/2023

Hội Cựu giáo chức thị trấn Phước An tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027

Ngày 24/02/2023, tại Hội trường UBND thị trấn Phước An, Hội Cựu giáo chức thị trấn Phước An long trọng tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động công tác Hội nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027.

1

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Hoan - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn Phước An ;Chủ tịch UBMTTQVN thị trấn cùng các đồng chí lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND thị trấn; các ngành đoàn thể thị trấn;  Các thầy cô giáo là cán bộ, hội viên Hội cựu giáo chức thị trấn đã về dự đông đủ.

7

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo 

Tiếp theo sau phần khai mạc, Đoàn Chủ tịch Đại hội đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội CGC thị trấn nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng, nhiệm vụ của hội trong nhiệm kỳ 2022 - 2027. 

Hội Cựu giáo chức thị trấn đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động xây dựng và phát triển hội viên cả về số lượng và chất lượng. Hội luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Tích cực vận động xây dựng quỹ hội. Thường xuyên vận động, ủng hộ quỹ khuyến học của thị trấn. Ngoài ra, Hội còn tích cực tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội, hoạt động từ thiện, nhân đạo do địa phương phát động. 

6

 

Từ những việc đã làm được và những tồn tại trong nhiệm kỳ qua, đại hội lần này đã rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, những giải pháp để tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hoan - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn Phước An đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ thầy cô giáo trong hội Cựu giáo chức vào sự nghiệp giáo dục nói chung và nền giáo dục xã nhà nói riêng, đồng chí chúc đội ngũ thầy cô giáo trong hội CGC phát huy những kinh nghiệm và trí tuệ của mình, tiếp tục cống hiến và cùng với chính quyền địa phương xây dựng nền giáo dục xã nhà nói riêng, các phong trào khác nói chung ngày càng phát triển

5

8

                                                                                                          Ban biên tập trang thông tin điện tử thị trấn Phước An

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang