Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/10/2022

Hội LHPN thị trấn Phước An chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) các chi hội Phụ nữ 13 TDP trên địa bàn thị trấn Phước An đã tổ chức tọa đàm tổng kết hoạt động hội năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, bước vào công cuộc đổi mới đất nước,  Hội LHPN thị trấn  đã xây dựng các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”;“Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà” vv… đã có tác dụng động viên, lôi cuốn đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia. Nhiều chị em đã trở thành những gương mặt tiêu biểu về lao động giỏi, lao động sáng tạo... xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ với nhiều ý kiến được sẻ chia bên cạnh những tiết mục văn nghệ đầy ấp những tiếng cười và những tràng pháo tay. Thể hiện tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ và tôn trọng .

Cũng trong dịp này đại diện lãnh đạo  Đảng ủy- HĐND- UBND thị trấn Phước An đã dành tặng những bông hoa tươi thắm đến toàn thể chị em phụ nữ thị trấn Phước An,chúc mừng các chị em nhân dịp ngày 20/10 với những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn chị em sắp xếp thời gian hợp lý để vừa hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình vừa làm tốt công việc cơ quan, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo, tham gia các hoạt động của cơ quan, đoàn thể.

1

 Ảnh: Đ/c  Nguyễn Văn Hoan- HUV, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND đại diện tặng hoa cho các chị em

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

2

3

4

5

6

7

8

9

                                                                                                                             Ban biên tập trang thông tin điện tử thị trấn Phước An

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang