Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/12/2023

Hội LHPN thị trấn Phước An giao ban hàng tháng về công tác nhận ủy thác vay vốn NHCSXH Huyện Krông Pắc

Thời gian qua,  Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Phước An luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực trong triển khai, thực hiện hoạt động uỷ thác, đưa nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước đến với người nghèo, phụ nữ nghèo và các đối tượng chính sách khác giúp họ phát triển kinh tế, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

z5011338528519_e0b68ec9860cde521c80b7208ff62aaa
 Hội phụ nữ thị trấn quản lý tốt nguồn vốn tín dụng ưu đãi, thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của NHCSXH về cho vay đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn. Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn  đã phối hợp với NHCSXH đưa các chương trình tín dụng đến đúng tay đối tượng được thụ hưởng, đảm bảo vốn vay được sử dụng đúng mục đích, phát huy hiệu quả của đồng vốn tín dụng ưu đãi, giúp nhiều chị em, hội viên tiếp cận nguồn vốn, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, vươn lên làm giàu chính đáng”.

Để nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng nguồn vốn tín dụng chính sách, Hội LHPN thị trấn chú trọng công tác bình xét đối tượng cho vay tại các tổ tiết kiệm và vay vốn; giám sát quá trình sử dụng vốn vay và đôn đốc người vay trả nợ gốc, lãi đúng thời hạn; đồng thời tuyên truyền vận động chị em, hội viên gửi tiết kiệm vào tổ TK&VV. Nhờ đó, hiệu quả hoạt động ủy thác của thị trấn ngày càng nâng lên, ý thức thực hiện của các tổ TK&VV đã đi vào hoạt động đúng hướng chỉ đạo, tích cực trong công tác đôn đốc thu hồi nợ đến hạn, nợ quá hạn, tỷ lệ thu hồi nợ đến hạn ngày càng cao, tỷ lệ nợ quá hạn ngày càng giảm, thu nộp lãi đầy đủ, đúng thời gian quy định”. Chất lượng hoạt động sử dụng vốn ủy thác ngày càng được nâng lên, uy tín của tổ chức Hội với hội viên phụ nữ, với các cấp chính quyền, với Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện ngày càng được đánh giá là tổ chức hoạt động có hiệu quả cao, thực sự trở thành chỗ dựa vững chắc và tin cậy cho chị em hội viên phụ nữ.

                                                                     Ban biên tập trang thông tin điện tử thị trấn Phước An

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang