Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/12/2022

Hội Người cao tuổi thị trấn Phước An  đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023

   Ngày 16/12/2022, Hội Người cao tuổi thị trấn Phước An  đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có  Đồng Chí Nguyễn Ngọc Hưng Phó chủ tịch UBMTQ Việt Nam thị trấn ;đại diện các đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ,  các ông, bà hội viên Hội Người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn thị trấn.

3
                                                                           Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Trong năm qua, được sự chỉ đạo của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Huyện , sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, chính quyền thị trấn Phước An, sự phối hợp của MTTQ và đoàn thể, sự quyết tâm chủ động sáng tạo và đoàn kết nhất trí của đội ngũ cán bộ hội viên, Hội người cao tuổi thị trấn đã đạt nhiều kết quả cao theo chương trình công tác đã đề ra.

Hội cũng tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - chính trị, văn hóa- xã hội tại địa phương...

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng - Phó chủ tịch UBMTQ Việt Nam thị trấn ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của Hội người cao tuổi  trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn Hội người cao tuổi phường tiếp tục phát huy hơn nữa những kinh nghiệm quý báu trong tham gia thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phòng chống tệ nạn xã hội, tiết kiệm trong việc cưới, văn minh trong tang lễ, giữ gìn vệ sinh môi trường, trật tự văn minh đô thị ở địa phương.

5

Ảnh: Đồng Chí Nguyễn Ngọc Hưng - Phó chủ tịch UBMTQ Việt Nam thị trấn phát biểu tại Hội nghị

 Nhân dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng thị trấn Phước An,  BCH Hội Người cao tuổi đã khen thưởng các tập thể và  cá nhân có thành tích trong công tác Hội người cao tuổi năm 2022

2

                                        Ảnh:   Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

                                                                                                                          Ban biên tập Trang thông tin điện tử Thị trấn Phước An

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang