Thứ hai, ngày 13 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/09/2022

Huyện đoàn Krông Pắc phối hợp cùng UBND thị trấn Phước An và Đoàn thanh niên thị trấn đã tổ chức lễ hội Trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm 2022

Tối 9/9, tại Nhà hàng Tân An , Huyện đoàn Krông Pắc phối hợp cùng UBND thị trấn Phước An và Đoàn thanh niên thị trấn đã tổ chức lễ hội Trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm 2022.

6
Đến dự chương trình cùng các cháu thiếu nhi  có các đồng chí đại diện lãnh đạo, các ban ngành của Huyện và thị trấn, đại diện các đơn vị tài trợ cho chương trình .Ngoài ra còn có hơn 600 các em thiếu nhi trên toàn Huyện hòa mình trong không khí tưng bừng và ý nghĩa của chương trình nghệ thuật sôi động cùng chị Hằng, chú Cuội, các tiết mục văn nghệ mang đậm sắc màu dân gian và cùng nhau phá cỗ trung thu.

10

Trung thu năm nay, Huyện Đoàn Krông Pắc  đẩy mạnh thực hiện nhiều chương trình , nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tạo không khí vui tươi, chào đón một mùa Trung thu bình an, mạnh khỏe và vui vẻ, giúp các em có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hòa trong không khí vui tươi , phấn khởi đêm rằm trung thu , các TDP trên địa bàn thị trấn cũng tổ chức " vui tết trung thu" cho các cháu thiếu nhi .

Một số hình ảnh vui tết trung thu của các cháu thiếu nhi :

11

7

3

2

                                                                                                                               Ban biên tập trang thông tin điện tử thị trấn Phước An

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang