Chủ nhật, ngày 12 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/01/2023

      Thực hiện kế hoạch của Huyện Hội Krông Pắc Pắc và chỉ đạo của Đảng ủy-UBND thị trấn Phước An. Sáng nay 15/1/2023 hội Chữ thập đỏ thị trấn tổ chức chương trình " Tết nhân ái" xuân Quý Mão năm 2023.

3

       Về dự và chung vui có các Đ/c lãnh đạo Huyện hội, lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể thị trấn. Và về dự có đại diện các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm đã ủng hộ vật chất, tinh thần để cùng làm nên chương trình tết nhân ái đầy ý nghĩa. 

       Chương trình đã trao tặng 140 suất quà tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn, tre mồ côi trên địa bàn, nâng tổng số quà tết đã vận động trao tặng đến thời điểm hiện tại là 402 suất, trị giá 140.700.000 đồng.

4
         Nhân dịp này Đ/c Nguyễn Văn Hoan - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND thị trấn thay mặt cho cấp ủy Đảng, chính quyền phát biểu cảm ơn những chia sẻ quý báu của các nhà hảo tâm, để đồng bào có hoàn cảnh khó khăn có được một cái tết đầm ấm tràn đầy yêu thương, Đ/c Trịnh Xuân Bắc- phó Chủ tịch UBND thị trấn đã trao thư cảm ơn đến các mạnh thường quân đã cùng chung tay với địa phương làm công tác an sinh xã hội.

5

        Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Hoan - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu tại chương trinh
Nhân dịp năm mới Quý mão 2023 các Đ/c Lãnh đạo thị trấn đã gửi lời chúc đến toàn thể các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm bước sang năm mới rồi rào sức khỏe, kinh doanh phát đạt, tiếp tục đồng hành, sẻ chia với địa phương để thực hiện chính sách .

Một số hình ảnh tặng quà tại chương trình tết nhân ái :

1

2

                                                                                                       Ban biên tập Trang thông tin điện tử thị trấn Phước An

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang